रविवार, १८ जानेवारी, २००९

प्रस्तावना

मित्र आणि वाचक हो , रामयण अणि महाभारत हे भारताचे दोन अति पुरातन अणि जग प्रसिद्ध महाकाव्य ज्यांच्या तुलनेत ग्रीक कवि होमर चे illiad अणि मेसपोतमिया चे एपिक ऑफ़ गिल्गेमाश अगदी उणे वाटतात असे हे महान पवित्र ग्रन्थ आहेत। असा कोण हिंदू असेल ज्याला रामायणातील प्रभु राम माता सिता ची व्यक्तिरेखा अणि महाभारतातले कौरव पांडव अणि श्री कृष्ण माहिती नसतील? तसे पाहिले तर रामायण अणि महाभारतात अशे अनेक चरित्र आहेत की जी लोकांना माहिती नाहीत परन्तु रामायण अणि महाभारतात त्यांच्या महत्वपूर्ण सहभाग होता। असो , तर हा ब्लॉग मी ह्या करता सुरु केला आहे कि आपल्या वाचकांना कही नविन माहिती ह्या तुन कळेल।
तर माझ्या ह्या ब्लॉग वर मी आपल्या सर्वांचे स्वागत करतो , हा माझा पहिला मराठी ब्लॉग अस्ल्यामुले शुद्ध लेखनाच्या चुकीनकड़े कृपया दुर्लक्ष करावे । आपण आपल्या प्रतिक्रिया व्यक्त कराव्यात तस मला आणखी लिहिण्याचा हुरूप येईल

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

 
click here for a free hit counter
free hit counter